Kênh tin tức Doanh nhân – Doanh nghiệp

Đại Minh Group: nắm chắc xu hướng thời đại để phát triển bền vững

Phát triển đa ngành nghề, đa lĩnh vực, hơn 10 năm chinh phục thương trường, Đại Minh Group đã ngày càng khẳng định thương hiệu của chính mình.

Để có thể vận hành một cách chuyên nghiệp và phát triển bền vững, phù hợp với xu thế của kinh tế toàn cầu, Đại Minh Group luôn để ra chiến lược kinh doanh cụ thể cho mỗi năm. Dựa trên nền tảng chung, mỗi công ty thành viên của Đại Minh Group đều phối hợp nhịp nhàng các hoạt động chung của tập đoàn và hướng đến nhằm đạt tới mục tiêu dài hạn của doanh nghiệp.

Hiện nay Đại Minh Group đang tập trung phát triển 5 ngành nghề chính: Phát triển dự án bất động sản (BĐS) đô thị và nghỉ dưỡng; Kinh doanh BĐS đất nền thổ cư; Sản xuất xuất nhập khẩu thương hiệu “Yến sào Lạc Hồng”; Khai thác, chế biến, sản xuất và phân phối đồ gỗ nội thất; Kinh doanh mua bán, ký gửi Ô tô…

Như chúng ta đã biết, chiến lược là một kế hoạch dài hạn để đạt được các mục tiêu kinh doanh xác định. Chiến lược kinh doanh thể hiện thế mạnh của doanh nghiệp, các nguồn lực có thể huy động, các cơ hội cũng như điểm yếu và mối nguy phải đối mặt. Chiến lược kinh doanh của Đại Minh Group thành công khi nó giúp doanh nghiệp tăng trưởng, cạnh tranh được với đối thủ và tạo ra hiệu quả về tài chính. Một chiến lược kinh doanh đầy đủ phải bao gồm cách làm thế nào để đạt được mục tiêu, khác biệt với đối thủ ở điểm nào và làm sao để mang về doanh thu.

Ban lãnh đạo của Đại Minh Group thấu hiểu sự phát triển không ngừng của kinh tế toàn cầu, phân tích được xu thế của thời đại, đó chính là con người luôn hướng đến sự hưởng thụ, tự do và khát khao nâng cao chất lượng cuộc sống. Thế nên mỗi dự án, mỗi lĩnh vực mà Đại Minh Group thực hiện đều phải khảo sát kỹ lưỡng nhu cầu thực chất của con người trong xã hội.

Ngoài ra, cho đến nay, bí quyết để khách hàng tin tưởng Đại Minh Group trong suốt một thời gian dài đó chính là sự tín nhiệm. Khách hàng luôn mong muốn những thông điệp nói ra luôn chính xác, không phải là kẻ “treo đầu dê, bán thịt chó”.

Xây dựng niềm tin không phải là chuyện dễ dàng thực hiện hoặc cho rằng có thể làm được thông qua các dịch vụ quảng cáo. Đánh mất lòng tin với người tiêu dùng thì dễ nhưng tạo được niềm tin thì cực kỳ khó. Họ phải thực sự cố gắng để cải thiện hình ảnh của mình và nhận ra rằng có lẽ đổ tiền vào quảng cáo cũng không thể mua được niềm tin của người tiêu dùng. Bạn càng không thể ép buộc người khác tin tưởng bạn và bạn cũng không thể dùng các chiêu trò để khiến người khác tin tưởng vào mình nữa.

“Nói được và làm được”, Đại Minh Group đã tạo dựng được niềm tin đến với khách hàng một cách tự nhiên và thuyết phục, từ những nguyên tắc “bất di bất dịch”:

  1. Xây dựng lòng tin từ các chiến dịch quảng cáo, tiếp thị
  2. Sản phẩm tuyệt vời
  3. Thông tin doanh nghiệp rõ ràng và được công khai
  4. Giúp mọi người tìm thấy thương hiệu của bạn một cách dễ dàng
  5. Nhất quán trong mọi thứ
  6. Minh bạch và rõ ràng
  7. Hứa ít làm nhiều
  8. Khách hàng là Thượng đế
  9. Cá nhân hóa thương hiệu
  10. Xử lý tình huống một cách nhanh nhạy

Có thể nói rằng, đứng trước nhiều thử thách như hiện nay, Đại Minh Group luôn sẵn sàng chinh phục mọi mặt trận, bởi công ty luôn trang bị nòng cốt vững chắc: đội ngũ ban lãnh đạo nhiệt huyết và kinh nghiệm; đội ngũ nguồn nhân lực hùng hậu; nguồn tài chính dòng tiền ổn định; chiến lược kinh doanh ràng cùng chính sách bán hàng hấp dẫn; cơ sở vật chất quy mô và hiện đại…Đây chính là bằng chứng rõ ràng nhất để khẳng định thương hiệu của Đại Minh của hiện tại và trong tương lai.

PV

Copyright © Diễn Đàn Doanh Nhân Việt Nam | Newsphere by AF themes.